Review về chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm

155
Rate this post

Du lịch Đà Nẵng – Hội An hiện nay đang rất là hot và vẫn chưa từng hạ nhiệt. Tuy nhiên để có một chuyến đi tuyệt vời với những trải nghiệm mang tên tuổi trẻ thì hôm nay Wikidulich sẽ có một bài review siêu chi tiết cho chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm xuất phát từ Hà Nội nhé

Cảm nhận chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An

Cảm giác đầu tiên khi đặt chân đến Đà Nẵng đó là một thành phố sôi động, nhộn nhịp nhưng không xô bồ như Hà Nội, cũng không hối hả như Sài Gòn, một thành phố trong lành yên bình nhưng mang nét vui tươi chứ không buồn như Huế. Còn Hội An là một khu phố yên bình với nhiều màu sắc lung linh huyền ảo, đặc biệt là phố cổ khi về đêm

Và chúng mình đã có một kì nghỉ tuyệt vời với chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm

Chuẩn bị chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An hoàn hảo:

Mỹ phẩm, phụ kiện trang điểm, quần áo là thứ không thể thiếu của phái đẹp để có những bức hình thật lung linh

Chuẩn bị một tinh thần sức khỏe thật tốt, và nhớ mang theo một số thuốc nếu bạn cảm thấy mình sẽ cần đến nó (đặc biệt là thuốc say tàu, xe cho những bạn bị say tàu, xe – vì đây là phương tiện di chuyển chủ yếu cho chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An, hay men tiêu hóa,…)

Các bạn nên đặt phòng trước phòng trường hợp hết phòng. Bọn mình đi 3 đứa và có tham khảo phòng và giá trên app booking.vn và quyết định chọn homestay The Secret Garden nằm ngay đường Hùng Vương – tọa lạc ở vị trí trung tâm để dễ dàng trong việc di chuyển đến các điểm tham quan. Với giá siêu hạt dẻ: 99.000 VNĐ/ 1 người/ 1 đêm

Để có một chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An hay ho mà không lo về giá thì chúng mình đã săn vé máy bay giá rẻ từ trước đó rất nhiều ngày, và vé của mình là vé khứ hồi HN-ĐN-HN chỉ 1.050.000 VNĐ của hãng hàng không Vietjet Air

Lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Hà Nội – Đà Nẵng

Bọn mình bay chuyến 9:15 từ sân bay Nội Bài đến sân bay Đà Nẵng lúc 11h, sau đó book taxi trên ứng dụng Grap về homestay (12h). Sau đó bọn mình không check in nhận phòng ngay, mà bọn mình quyết định gửi đồ ở lễ tân và đi ăn trước. Gần đó là khu ẩm thực chợ Hàn, nên bọn mình quyết định ra đó khám phá với vô vàn đồ ăn ngon. Đến tầm 14h hoặc hơn xíu bọn mình quay về nhận phòng và nghỉ ngơi

Sau đó, bọn mình quyết định đi ăn và tham quan những điểm xung quanh. Đi bộ khoảng 500m, có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, và bọn mình lựa chọn món bún thịt nướng – phải công nhận là rất là ngon luôn, đậm đà hương vị Đà Nẵng. Tiếp theo, chúng mình đi bộ ra cầu quay sông Hàn, rồi cứ thế tản bộ dọc bờ sông hít hà một chút bầu không khí của du lịch Đà Nẵng khi về đêm và khi mỏi rồi thì 3 đứa quyết định tạt té vào quán nước, kem dừa thưởng thức những ly kem mát lạnh và ngắm nhìn dòng sông Hàn về đêm, sau đó đi taxi sang phía cầu Rồng và cầu Tình Yêu, tranh thủ check in vài kiểu ảnh xịn sò

Đến tầm 22h thì chúng mình quay về phòng và nghỉ ngơi.

Ngày 2: Đà Nẵng Hội An

Đi du lịch Đà Nẵng – Hội An mà không đặt chân đến Bà Nà Hills – nơi được ví như đường lên tiên cảnh thì xem như chưa đến Đà Nẵng rồi. Vì vậy, ngày 2, 3 đứa quyết định dậy thật sớm lên đồ lồng lộn sau đó book taxi đi Bà Nà. Trên đường đi, anh taxi có dừng lại cho bọn mình ăn sáng, sau đó chỉ cho bọn mình chỗ mua vé nhanh mà không cần xếp hàng (giá vé người lớn là 650.000 VNĐ/ 1 vé), và dừng lại cho bọn mình mua theo một ít đồ ăn nhẹ và nước mang theo.

Đúng như lời đồn, khi đặt chân đến nơi thì 3 đứa đều tự hiểu với nhau rằng quyết định đi Bà Nà là một quyết định có thể nói là đúng đắn nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An lần này. Bà Nà đẹp theo một phong cách rất riêng, kiến trúc cổ kính của Pháp hòa với lễ hội vui tươi, nhộn nhịp, ở đây mà cứ ngỡ trời Tây.

Chúng mình đi hết từ ga này sang ga kia, thăm thú, sống ảo điên đảo luôn. Mãi khi mặt trời tắt nắng rồi bọn mình mới ngậm ngùi ra ga và trở về trung tâm, về phòng nghỉ

Ngày 3: Hội An – Đà Nẵng – Hà Nội

Để thuận lợi cho việc di chuyển của 3 đứa thì sáng ngày 3 bọn mình đã thuê 2 chiếc xe máy để đi Hội An (xe máy thuê tại homestay luôn ạ)

8h sáng ngày thứ 3, biết là đi cả ngày sẽ về muộn và không kịp trả phòng đúng giờ nên 3 đứa đã thu dọn hành lí, trả phòng và gửi hành lí ở quầy lễ tân để có một ngày chơi thoải mái luôn. 3 đứa bắt đầu xuất phát, đi một mạch đến phố cổ Hội An xinh đẹp.

Trước tiên bọn mình đi thưởng thức nững món ngon nơi đây và để nạp năng lượng cho một ngày dài, bánh mỳ Phượng hay Mót là những thứ không thể bỏ lỡ, ngoài ra còn có cơm gà, cao lầu,… sau đó chúng mình tranh thủ đi dạo quanh phố cổ cảm nhận sự bình yên, tĩnh lặng mà thơ mộng nơi đây và không quên lưu lại những bức hình đẹp.

Kết thúc ngày 3 cũng là khép lại chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm với những cây cầu, với Bà Nà Hills, với phố cổ Hội An xinh đẹp chúng mình quay trở lại homestay, trả xe và đi ra sân bay cho kịp giờ

Vậy là Wikidulich đã review lại một chuyến đi du lịch Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết rồi đó ạ. Để có thêm những hành trang cho chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An sắp tới nói riêng hay cả dải đất hình chữ S nói chung thì hãy nhanh tay truy cập Wikidulich để biết thêm chi tiết nhé